5 VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA BAO BÌ TRONG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Bạn có biết, việc đo lường “sức khỏe” một nhãn hiệu, trước tiên thông qua bao bì của chúng? Bởi lẽ, sự tiếp xúc ban đầu này có vai trò quan trọng, quyết định khách hàng có mua sản phẩm hay không. Nếu có ý định phát triển thương hiệu của mình, bạn nhất định phải biết những điều này:

Hình thành ấn tượng tốt về thương hiệu

Từ mục đích ban đầu là bảo quản chất lượng sản phẩm, ngày nay bao bì đã phát triển vượt bậc ở một vai trò mới – trợ thủ đắc lực của thương hiệu, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Hãy thử tưởng tượng, giữa hàng loạt mặt hàng có cùng phân khúc trên kệ, sản phẩm nào có bao bì đẹp mắt, ấn tượng, thu hút được sự chú ý của khách hàng chắc chắn sẽ chiếm được ưu thế và chi phối quyết định mua hàng. Vì thế, đầu tư cho bao bì của sản phẩm là một lựa chọn thông minh.

Hình thành ấn tượng tốt về thương hiệu

Thu hút sự yêu thích với sản phẩm

Từ điểm tiếp xúc đầu tiên là ấn tượng tốt đẹp về bao bì, người tiêu dùng sẽ cảm thấy thích thú hơn và mong muốn có được sản phẩm cho chính mình và gia đình. Để có được sự yêu thích của khách hàng, rất nhiều doanh nghiệp không chỉ chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm, mà còn dành nhiều tâm huyết cho bao bì, thể hiện qua những thiết kế hình ảnh bắt mắt, nội dung phong phú, sinh động.

Phân biệt với các sản phẩm cùng loại

Trong quá trình cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, những thương hiệu có hình ảnh ấn tượng, thiết kế khoa học, đem lại tiện nghi và sự thoải mái sẽ chiếm được sự ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng. Đó là lý do vì sao các tập đoàn hàng đầu trên thế giới luôn nỗ lực cho một cuộc chạy đua khốc liệt về thiết kế, nhận diện thương hiệu, với mong muốn duy nhất là khẳng định hình ảnh của mình trong nhóm sản phẩm tương tự.

Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp

Bao bì sản phẩm không chỉ cung cấp các thông tin như thành phần, chức năng, công dụng… mà còn chứa đựng những thông điệp cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Qua đó, người tiêu dùng sẽ am hiểu hơn về sản phẩm mình định lựa chọn và định hướng giá trị mà mình sẽ được thụ hưởng do chính doanh nghiệp mang lại. Có được sự gắn kết và chia sẻ này, khách hàng chắc chắn sẽ dành nhiều ưu ái hơn sản phẩm của doanh nghiệp và lan tỏa trải nghiệm mua sắm của mình cho những người xung quanh.

Xây dựng lòng tin của khách hàng

Bằng sự đầu tư bài bản cho nội dung, hình ảnh, cho đến chất liệu của bao bì, doanh nghiệp đã có thể truyền tải thông điệp của mình một cách đầy đủ đến với người tiêu dùng. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ thành công trong việc xây dựng sự tin tưởng của khách hàng qua thái độ chu đáo, chuyên nghiệp và giữ được sự trung thành của họ khi đã tin dùng sản phẩm.  

Với tiêu chí “Lấy thành công của khách hàng làm thành công của chính mình” từ năm 2009 Công ty in ấn thiết kế Kim Bách Hợp đã chú trọng đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu tâm huyết để cho ra đời những sản phẩm in ấn mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Các sản phẩm chủ lực của Kim Bách Hợp bao gồm: in hộp giấy, túi giấy, catalogue, brochure, poster quảng cáo, in lịch tết, in tạp chí… với đa dạng các chất liệu giấy cao cấp như Ivory, Bristol, Couche, Duplex...

Chính vì thế, suốt nhiều năm qua Công ty Kim Bách Hợp nhận được sự tin dùng của các thương hiệu quen thuộc trên thị trường như: Tập Đoàn Nguyễn Hoàng, Yến Sào Thiên Việt, Yến Sào Cung Đình, Yến Đan, Yến Việt Ý, Lovepop Việt Nam, Vietbuild, Phong Phú, Đông Nam, Xuân Nguyên, Công ty mỹ phẩm Âu Châu, Công ty Việt Liên Kết…

Đặc biệt, Kim Bách Hợp còn cam kết giá thành hợp lý, kèm theo chính sách khuyến mãi tốt nhất, hỗ trợ khách hàng kiểm tra đơn hàng mọi lúc mọi nơi, giao hàng đúng hẹn với dịch vụ vận chuyển uy tín nhất, phấn đấu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của các doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 40/8 đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hotline: 0903 695 757.